Hôtel de l'Amour Tam Đảo - Nhà Tài Trợ Kim Cương Của Chương Trình Người Gốm Kể Chuyện

02/10/2024 21:22

Vào ngày 28.9 vừa qua tại Quảng trường Tam Đảo, chương trình nghệ thuật và triển lãm văn hóa Người Gốm Kể Chuyện do Bigally Thời Trang Thổ Cẩm tổ chức đã diễn ra, tôn vinh giá trị truyền thống và tài hoa của những nghệ nhân gốm từ khắp nơi.

Sự kiện này không chỉ mang đến những câu chuyện về làng nghề truyền thống qua các tác phẩm gốm đầy tính nghệ thuật mà còn tạo ra một không gian kết nối văn hóa đặc sắc, giúp khán giả trải nghiệm một góc nhìn sâu sắc về di sản văn hóa Việt Nam.

Hôtel de l'Amour Tam Đảo chính là nhà tài trợ kim cương của sự kiện, đóng vai trò quan trọng tạo nên thành công rực rỡ cho chương trình Người Gốm Kể Chuyện.

Hình ảnh Ông Đoàn Tuấn Hải - Tổng quản lý khách sạn Hôtel de l'Amour Tam Đảo nhận kỷ niệm chương từ CEO, Founder Ngọc Bích - Thương hiệu Bigally Thời Trang Thổ Cẩm Bigally

Khách Sạn Sang Trọng Với Sứ Mệnh Văn Hóa

Hôtel de l'Amour Tam Đảo - biểu tượng của sự sang trọng với kiến trúc cổ điển Pháp hòa quyện cùng vẻ đẹp thiên nhiên Tam Đảo, mang đến không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp cho du khách. Không chỉ dừng lại ở những tiện nghi hiện đại và dịch vụ tận tâm, khách sạn còn đồng hành trong việc bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa địa phương.

Sảnh đón tiếp mang phong cách Châu Âu đặc trưng

Phòng Deluxe Suite tinh tế và sang trọng

Khách sạn sở hữu 226 phòng nghỉ sang trọng đưa du khách bước vào từng không gian đỉnh cao của sự xa hoa tráng lệ khác biệt. Sở hữu tầm nhìn cao bao trọn cảnh sắc hùng vĩ của Tam Đảo, khách sạn là lựa chọn nghỉ dưỡng hàng đầu dành cho du khách có gu thưởng thức tinh tế. Những dịch vụ nổi bật của khách sạn bao gồm:

• Ẩm thực chuẩn 5 sao với 2 nhà hàng, 1 quán cafe và 2 quán bar mang đến lựa chọn ẩm thực phong phú. Các địa điểm ăn uống của khách sạn đều có khung cảnh sang trọng, thanh lịch, tinh tế khác biệt rõ rệt. Phục vụ cả ẩm thực Việt Nam tinh tế và tinh hoa của phương Tây, Hôtel de l'Amour Tam Đảo vượt xa sự mong đợi của du khách ở mọi khía cạnh.

• Phòng hội nghị với sức chứa lên đến 500 khách: Được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại, phù hợp cho các sự kiện lớn nhỏ.

• Spa hiện đại: Đảm bảo phục vụ nhu cầu thư giãn của du khách với những liệu trình chăm sóc cơ thể chuyên nghiệp.

• Bể bơi khoáng nóng công nghệ muối điện phân có lợi cho sức khoẻ và làn da của khách hàng

Bể bơi bốn mùa trong nhà

Không gian ngoài trời như vườn cổ tích giữa thiên nhiên Tam Đảo

Nhà hàng La Vie en Rose phục vụ bữa ăn mang phong cách Châu Âu sang trọng

Gìn Giữ Và Phát Triển Giá Trị Văn Hóa, Quan Tâm Đóng Góp Tới Cộng Đồng

Là nhà tài trợ kim cương của chương trình Người Gốm Kể Chuyện, Hôtel de l'Amour Tam Đảo không chỉ khẳng định đẳng cấp về cơ sở hạ tầng và dịch vụ, mà còn thể hiện cam kết với văn hóa địa phương, thể hiện tinh thần trách nhiệm với xã hội. Sự kết hợp giữa chương trình Người Gốm Kể Chuyện và Hôtel de l'Amour Tam Đảo đã tạo nên một không gian vừa sang trọng, vừa đậm chất văn hóa, giúp du khách cảm nhận trọn vẹn nét đẹp truyền thống Việt Nam - nơi lịch sử và hiện đại gặp nhau, tạo nên những trải nghiệm đầy ý nghĩa. Hơn nữa, sự thành công của màn đấu giá

Hình ảnh sân khấu chương trình Người Gốm Kể Chuyện được dựng ngay tại mặt trước khách sạn

Hãy đến với Hôtel de l'Amour Tam Đảo, để tận hưởng không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời và góp phần cùng chúng tôi trong việc giữ gìn, phát triển văn hóa dân tộc cũng như lan tỏa những giá trị tới cộng đồng thân yêu.

Theo Linh Chi

Hôtel de l'Amour Tam Đảo - Nhà Tài Trợ Kim Cương Của Chương Trình Người Gốm Kể Chuyện - TIN TỨC