Fami Green Soy chia sẻ bí quyết khỏe đẹp đến phụ nữ Thái Bình

11/07/2024 13:13

Đầu tháng 7/2024, nhãn hàng Fami phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ TP.Thái Bình tổ chức Hội thảo dinh dưỡng, thu hút hơn 500 khách mời tham gia.

Những điều kiêng kỵ khi uống sữa đậu nành

Với mong muốn mang các sản phẩm dinh dưỡng từ tự nhiên chất lượng tốt đến tay người tiêu dùng, đầu năm 2024, Fami ra mắt sản phẩm sữa đậu nành mới Fami Green Soy cùng với thông điệp “khỏe đẹp trăm phần, cân bằng cuộc sống”. 

Fami Green Soy chia sẻ bí quyết khỏe đẹp đến phụ nữ Thái Bình

Fami Green Soy mang đến thông điệp tích cực “Khỏe đẹp trăm phần, cân bằng cuộc sống”

Từ những hạt đậu nành được chọn lọc cẩn thận, thu hoạch từ những vùng nguyên liệu trù phú, điều kiện tự nhiên lý tưởng, kết hợp cùng công nghệ nghiền nguyên hạt hiện đại của châu Âu, Fami Green Soy giữ trọn vẹn 100% dưỡng chất tự nhiên sẵn có trong từng hạt đậu nành, mang đến dòng thức uống tinh túy thơm ngon từ đất mẹ, cùng hương vị truyền thống đặc trưng.

Theo công bố của nhà sản xuất, trong mỗi hộp Fami Green Soy có chứa 100% chất béo thực vật, chủ yếu là chất béo tốt như Omega 3-6-9 tự nhiên; 100% đạm thực vật với đầy đủ 9 axit amin thiết yếu và 100% chất xơ tự nhiên sẵn có trong hạt đậu nành.

Sản phẩm sữa đậu nành Fami Green Soy cũng đưa ra cam kết quy tắc "3 không": không biến đổi gen - không cholesterol - không chất bảo quản trong từng sản phẩm. 

Trong chương trình hội thảo dinh dưỡng tại TP.Thái Bình vào ngày 4/7, nhãn hàng Fami đã trao tặng 2300 hộp sữa đậu nành Fami Green Soy đến các chị em thuộc Hội Liên hiệp Phụ nữ TP.Thái Bình.

Fami Green Soy chia sẻ bí quyết khỏe đẹp đến phụ nữ Thái Bình

 Đại diện nhãn hàng Fami trao tặng 2.300 hộp sữa Fami Green Soy đến Hội Liên hiệp Phụ nữ TP. Thái Bình

Tại hội thảo, bà Phạm Thị Dung - Trưởng bộ môn Dinh dưỡng và An toàn thực phẩm của Đại học Y dược Thái Bình đã chia sẻ những kiến thức quan trọng về chế độ dinh dưỡng phù hợp cho phụ nữ và các lợi ích của đậu nành đối với sức khỏe. 

Fami Green Soy chia sẻ bí quyết khỏe đẹp đến phụ nữ Thái Bình

 PGS.TS. Phạm Thị Dung chia sẻ kiến thức hữu ích về dinh dưỡng tại hội thảo

Bà Dung cho biết thêm: “Đậu nành là loại “thực phẩm vàng” với thành phần chất béo chứa chủ yếu là Omega 3-6-9 có nhiều lợi ích cho cơ thể. Omega 3 giúp bảo vệ tim mạch, hỗ trợ sức khỏe tâm thần và sự phát triển trí não. Omega 6 hỗ trợ hệ thống miễn dịch, giúp làm giảm quá trình viêm và Omega 9 giúp phòng ngừa các bệnh về hệ tim mạch và não bộ, góp phần duy trì đường huyết ổn định. Tuy nhiên, Omega 3 và Omega 6 là những chất béo mà cơ thể không tự tổng hợp, cần được bổ sung trong chế độ ăn hàng ngày. Vì vậy, chúng ta có thể sử dụng đậu nành và các chế phẩm từ đậu nành để góp phần cân bằng chất béo tốt tự nhiên cho cơ thể”. 

Fami Green Soy chia sẻ bí quyết khỏe đẹp đến phụ nữ Thái Bình

Fami Green Soy đồng hành cùng phụ nữ 

Trước đó, Fami đã tổ chức thành công các chương trình hội thảo dinh dưỡng tại Hà Nội, Hải Phòng và Nghệ An, thu hút sự tham gia đông đảo của nhiều chị em phụ nữ. Chuỗi hội thảo này được đánh giá góp phần lan toả những giá trị tích cực từ Fami Green Soy đến cộng đồng, khuyến khích người tiêu dùng hướng đến lối sống lành mạnh hơn, tiêu dùng các sản phẩm dinh dưỡng từ tự nhiên và bảo vệ môi trường.

Bên cạnh đó, bắt nhịp xu hướng tiêu dùng các sản phẩm “thân thiện” với sức khỏe, Fami Green Soy đã mang đến hai lựa chọn hoàn hảo với hai dòng sản phẩm “Rất ít đường” và “Không bổ sung đường”. 

Với những lợi ích vượt trội, nhãn hàng Fami Green Soy mong muốn sẽ trở thành “người bạn” đồng hành cùng chị em phụ nữ trong hành trình khám phá bí quyết khỏe đẹp từ tự nhiên, lan tỏa niềm vui và giá trị tốt đẹp.

Fami Green Soy chia sẻ bí quyết khỏe đẹp đến phụ nữ Thái Bình

 Bộ đôi Fami Green Soy với 2 loại: Rất ít đường và Không bổ sung đường

Fami Green Soy là sản phẩm đại diện cho dòng sữa đậu nành thế hệ mới giàu dưỡng chất với giá cả hợp lý, phù hợp với nhu cầu tiêu dùng hướng đến giá trị xanh lành của người tiêu dùng cấp tiến.

Kế thừa bí quyết và kinh nghiệm hơn 27 năm sản xuất các sản phẩm dinh dưỡng từ thực vật của Vinasoy - thương hiệu nhà sản xuất sữa đậu nành hàng đầu tại Việt Nam, Fami Green Soy giữ trọn vị tươi ngon đặc trưng của đậu nành nguyên bản - sánh, béo, giàu dinh dưỡng.

https://vinasoy.com/nhan-hieu/sua-dau-nanh-fami-green-soy/ 

Thu Hằng

Theo Nguồn 2sao.vn

Fami Green Soy chia sẻ bí quyết khỏe đẹp đến phụ nữ Thái Bình - Đời Sống